Chính sách của chúng tôi

I- Chính sách bảo mật

Khi mua hàng online và yêu cầu tư vấn, khách hàng sẽ để lại những thông tin cá nhân. Vì vậy, thangmayvilla xin cam kết bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. “Chính sách bảo mật” của chúng tôi sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về những gì mà chúng tôi đang hướng tới đều nhằm mục đích mang lại lợi ích cho khách hàng, tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng thông tin cá nhân thuộc về các bạn. Vì vậy sự tin cậy của các bạn dành cho chúng tôi là niềm vinh hạnh lớn nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng lưu trữ và bảo mật những thông tin bạn đã chia sẻ với chúng tôi.

Dựa vào thông tin các bạn đã chia sẻ, chúng tôi sẽ thu thập có chọn lọc. Những dữ liệu chúng tôi lưu trữ chỉ bao gồm: Họ và Tên, Số Điện Thoại, Email, Địa chỉ giao hàng, Liên kết tới tài khoản mạng xã hội Zalo hay Facebook hoặc Twitter, Số Tài Khoản ngân hàng. Đây là những thông tin hết sức quan trọng. Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của nó. Do đó, việc lưu trữ và bảo mật luôn được đặt lên hàng đầu.

II- Mục đích sử dụng:

  • Hỗ trợ tư vấn một cách hiệu quả các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
  • Thực hiện các hoạt động quảng cáo, tạo báo cáo đánh giá, nghiên cứu nhu cầu sử dụng của người dung.
  • Nghiên cứu, khắc phục, nâng cấp hệ thống website để người dung có trải nghiệm tốt nhất.
  • Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
  • Trong một số trường hợp đặc biệt, chúng tôi có thể liên lạc với khách hàng một cách nhanh chóng nếu có vấn đề trong quá trình thanh toán, vận chuyển hàng hóa.

III- Thời gian lưu trữ thông tin:

ICD Việt Nam sẽ lưu trữ các Thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi. Dữ liệu cá nhân này sẽ được lưu trữ trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

IV- Thay đổi về chính sách:

Nội dung của “Chính sách bảo mật” này có thể thay đổi để phù hợp với các nhu cầu của ICD Việt Nam cũng như nhu cầu và sự phản hồi từ khách hàng nếu có. Khi cập nhật nội dung chính sách này, chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” bên trên.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

I- Nguyên tắc bảo hành

  • Thời hạn bảo hành sản phẩm là khoảng thời gian sản phẩm được bảo hành miễn phí.
  • Thời hạn bảo hành của từng sản phẩm được công bố một trong các hình thức:
    • Trên website solar.techpal.vn
    • Trong phiếu xuất kho kiêm bảo hành
    • Trên tem bảo hành
  • Thời hạn bảo hành được tính từ lúc người mua hàng nhận được sản phẩm hoặc hệ thống.

II– Quy trình thực hiện chính sách bảo hành

  • Khi phát sinh sự cố, Khách hàng hỗ trợ thangmayviila kiểm tra tại địa điểm lắp đặt để xác định lỗi và thông báo sự cố cho thangmayviila
  • Quy trình bảo hành hệ thống
    • Đối với phát sinh sự cố của hệ thống, sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng. thangmayviila có trách nhiệm thông báo sự cố có thể khắc phục từ xa và khắc phục sự cố đó trong vòng 24 giờ.
    • Trường hợp không thể xác định lỗi và khắc phục từ xa, trong vòng 48h (trừ ngày nghỉ, lễ, tết) thangmayviila  đến trực tiếp đến địa điểm lắp đặt để khắc phục sự cố.
    • Nếu sự cố liên quan đến tấm pin quang điện, inverter, pin lưu trữ thì khắc phục trong vòng 14 ngày
    • Nếu sự cố liên quan đến các thành phần khác của hệ thống thì khắc phục trong vòng 48 giờ
    • Địa điểm bảo hành: Tại địa điểm lắp đặt hệ thống
  • Quy trình bảo hành sản phẩm
    • Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận được hàng lỗi hoặc được khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin, thangmayviila thông báo cho khách hàng sản phẩm thỏa mãn điều kiện bảo hành hay không.
    • Sau đó, khách hàng gửi sản phẩm lỗi cho thangmayviila.
    • Nếu sự cố thuộc về tấm quang điện, inverter, pin lưu trữ thì khắc phục trong vòng 14 ngày kể từ khi xác định được lỗi; Thời gian bảo hành và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
    • Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển gửi và nhận hàng bảo hành.
    • Địa điểm bảo hành: Tại thangmayviila

 III–  Những trường hợp không được bảo hành

  • Khách hàng tự ý thay đổi, tháo lắp, thay đổi cài đặt các thành phần của hệ thống khi chưa được sự đồng ý của thangmayviila
  • Các sự cố do bất khả kháng bao gồm những không giới hạn bởi: hỏa hoạn, bão, lũ, sét đánh,…
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động biến dạng cơ học, hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người như: làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, chập điện, cháy nổ gây nên;
  • Sản phẩm quá thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành;
  • Tem bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa thông tin; Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành;
  • Sản phẩm sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

I- Phạm vi giao hàng:

  • Đơn Đặt Hàng trên thangmayvilla.vn
  • sẽ được giao trên phạm vi toàn quốc đến địa chỉ mà Khách Hàng chỉ định trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. thangmayvilla.vn sẽ thông báo cho Khách Hàng trong trường hợp việc giao hàng không thể thực hiện vì bất kỳ lý do gì.
  • Giao hàng quốc tế: khách hàng làm việc với bộ phận xuất nhập khẩu của thangmayvilla.vn

II- Thời gian giao hàng

Từ 1 – 6 ngày kể từ khi thangmayvilla.vn

xác nhận hàng sẵn sàng để giao.

  • 1 – 2 ngày đối với địa chỉ giao hàng trong phạm vi TP. Hà Nội, TpHCM
  • 3 – 6 ngày đối với địa chỉ giao hàng ngoài phạm vi Tỉnh lẻ

III- Phương thức giao hàng

  • Giao hàng qua các đơn vị chuyển phát nhanh như Viettelpost, GHN, GHTK, 247
  • Thông qua các đơn vị giao hàng Lalamove, Grab
  • Trường hợp khách hàng có yêu cầu tiến độ, khách hàng có trách nhiệm liên hệ với đơn vị vận chuyển và chịu rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển và nhận hàng.

IV- Chi phí giao hàng

  • Mặc định chi phí vận chuyển do khách hàng chịu trách nhiệm
  • thangmayvilla.vn có trách nhiệm thông báo chi phí tạm tính trước khi chốt đơn hàng và trước khi giao hàng, thông báo cho khách hàng biết về chương trình khuyến mãi vận chuyển (nếu có)

V- Trách nhiệm của người Bán

  • thangmayvilla.vn có trách nhiệm xác nhận thông tin khách hàng cung cấp cho công ty trước khi giao hàng. Cập nhật thông tin đơn hàng thường xuyên cho khách hàng.
  • thangmayvilla.vn có quyền rút lại việc giao hàng trong trường hợp có bất kỳ nghi ngờ nào đó liên quan đến khả năng tín dụng hoặc thông tin xác thực cá nhân của Khách Hàng.
  • thangmayvilla.vn sẽ giao hàng đúng chất lượng đến địa chỉ do Khách Hàng cung cấp.  Tuy nhiên thangmayvilla.vn không thể đảm bảo tuyệt đối thời gian giao hàng chính xác. thangmayvilla.vn sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ sự chậm trễ nào liên quan đến dịch vụ giao hàng. Nếu sự chậm trễ này là do những nguyên nhân ngoài khả năng kiểm soát của thangmayvilla.vn.
  • Việc vận chuyển sẽ không được thực hiện vào Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ.
  • Địa chỉ giao hàng không thể thay đổi sau khi khách hàng đã đặt hàng. Tuy nhiên, thangmayvilla.vn sẽ hỗ trợ Khách hàng liên lạc với bên vận chuyển. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp được thông tin sai địa chỉ giao hàng.

VI- Trách nhiệm của người Mua

Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước để khách hàng thu xếp thời gian, địa điểm chính xác để chúng tôi giao hàng. Khách hàng có trách nhiệm như sau:

  • Khi đặt hàng, vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu như tên, địa chỉ, số điện thoại. … để tạo điều kiện thuận lợi cho việc cung cấp thông tin chuyển phát thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với việc giao hàng chậm hay thất lạc vì thông tin do khách hàng cung cấp không chính xác.
  • Nhận hàng, ký xác nhận và thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng toàn bộ hoặc phần còn lại (sau khi trừ đi số tiền đã ứng trước) của giá trị hàng hóa đã mua (giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có)+hướng dẫn sử dụng trực tiếp (nếu Yêu cầu)).
  • Kiểm tra ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề về chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng không đúng như trong đơn đặt hàng. Trong vòng 48h vui lòng báo lại cho Techpal Solar để phối hợp xử lý khắc phục. Quá 48h, khách hàng không thông báo lại thì sau đó mọi khiếu nại đều bị vô hiệu.

VII- Phân định trách nhiệm

Phân định trách nhiệm của đơn vị vận chuyển trong việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận hàng

  • Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm kiểm tra và đảm bảo chứng từ/hóa đơn phải luôn được giao kèm với hàng hóa khi nhận hàng tại thangmayvilla.vn.  Đơn vị vận chuyển có quyền yêu cầu đơn vị gửi hàng phải mở niêm phong để kiểm tra chứng từ/hóa đơn giao kèm.
  • Ghi nhận, lập biên bản và thông báo cho Techpal Solar trong trường hợp Khách Hàng phát hiện hóa đơn/chứng từ bị thất lạc/thiếu khi giao hàng cho Khách Hàng.

I- Nội dung chính sách đổi hàng

Tùy theo từng loại sản phẩm mà thangmayvilla.vn có các chính sách đổi hàng khác nhau. Khách hàng có thể đổi hàng trong những trường hợp sau:

1.1. Trường hợp lỗi của người Bán:

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Hàng không đúng chuẩn, mẫu mã như khách hàng đặt hàng
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

1.2. Trường hợp lỗi của người Mua

  • Khách hàng đặt hàng sai công suất so với công suất yêu cầu sử dụng thực tế
  • Người mua muốn đổi sang sản phẩm khác

II- Điều kiện thực hiện chính sách đổi hàng

  • Được đổi hàng trong vòng 07 ngày kể từ người Mua nhận được sản phẩm.
  • Sản phẩm khi đổi, trả phải còn nguyên vẹn, nguyên thùng vỏ hộp, chưa sử dụng, không trầy xước, đầy đủ phụ kiện, tài liệu và bao bì.
  • Khách hàng mang theo hóa đơn còn nguyên vẹn khi đổi hàng.

III- Cách thức đổi hàng

Trong vòng 7 ngày sau khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi thỏa mãn điều kiện trên thì người Mua có thể yêu cầu chúng tôi đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương. Quý khách vui lòng làm theo trình tự sau:

  • Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho người Mua về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải

3.1. Đối với Trường hợp lỗi do của người Bán

  • Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, người Mua vui lòng gửi về cho Techpal Solar hàng cần đổi hàng (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng do sự cố ý gây ra…)
  • Trực tiếp đến người Bán để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày cho những khách hàng ở ngay thành phố và các khu vực lân cận
  • Khách hàng chịu chi phí vận chuyển.

3.2. Đối với trường hợp lỗi do người Mua

  • Techpal Solar sẽ thu hồi sản phẩm với chi phí thu hồi là 15% giá trị sản phẩm kể cả trả hoặc đổi sang sản phẩm mới. Nếu có sự chênh lệch giá khi đổi sang sản phẩm mới thì một trong hai bên có nghĩa vụ bù tiền chênh lệch.

IV- Chi phí đổi hàng

  • Gửi về thangmayvilla.vn: Người Mua chịu chi phí vận chuyển
  • Gửi lại cho khách hàng: Sau khi kiểm tra xong và xác nhận lại với khách hàng những lỗi của sản phẩm và đồng ý việc đổi sản phẩm khác thì công ty sẽ gửi trả lại cho khách hàng. Người Mua sẽ chịu chi phí vận chuyển

TIN TỨC

Top 4 công ty chuyên công nghệ điều khiển thang máy tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT DAT Group là đơn vị hàng đầu tại

Những Lỗi Thường Gặp Ở Tủ Điện Thang Máy?

Tủ điện là trung tâm điều khiển hoạt động của thang máy, chứa các thành

10 Lỗi Thường Gặp Ở Biến Tần Thang Máy?

Biến tần là một phần quan trọng trong hệ thống điều khiển của thang máy,

Lịch Sử Của Thang Máy

Thông Tin Thú Vị Về Thang Máy Bạn nghĩ rằng mình biết về lịch sử

Nổ làm hư hại thang máy ngũ cốc Superior

Kate Satter ghi lại vụ nổ tại thang máy ngũ cốc Viterra ở Superior qua

Thang máy hỏng trong tòa chung cư Louisville khiến người đàn ông khuyết tật mắc kẹt trong suốt nhiều tuần

Một cư dân khuyết tật trong tòa chung cư cao tầng Brown Suburban Condominium Homes

Thang Máy Lồng Kính Là Gì? Đặc Điểm, Lợi Ích

Thang máy lồng kính (hay còn gọi là thang máy thủy tinh) là loại thang

Tai Nạn Thang Máy Chung Cư và Hồi Chuông Cảnh Báo

Tai nạn thang máy tại các chung cư có thể gây ra những hậu quả